skip to Main Content

Thư chúc mừng năm mới 2019

Lời đầu tiên, Công ty Luật Ánh Sáng Việt xin được gửi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng, Quý đối tác, và Quý bạn đọc!

Năm 2018 đã khép lại, đón chào năm mới 2019 hứa hẹn nhiều may mắn và thành công. Thay mặt tập thể đội ngũ nhân viên Công ty, Luật Ánh Sáng Việt xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, và Quý bạn đọc một năm mới An khang Thịnh vượng.

Thưa Quý khách hàng, Quý đối tác, và Quý bạn đọc! Chúng tôi nhận ra rằng, trong hàng chục năm hoạt động và phát triển qua, thành công của chúng tôi không chỉ là kết quả từ sự nỗ lực của mỗi nhân viên công ty mà chính là kết quả từ niềm tin và sự ủng hộ của khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng chính là trái ngọt lớn nhất mà chúng tôi có được. Chính vì vậy mà chúng tôi luôn luôn cố gắng để đem lại các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và động lực lớn nhất của chúng tôi.

Trên tất cả, Luật Ánh Sáng Việt xin một lần nữa gửi một lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng, Quý đối tác và quý bạn đọc thời gian qua đã đặt niềm tin vào chúng tôi! Chúng tôi cũng xin đặt một lời hứa sẽ luôn luôn nỗ lực hết mình. Sự thành công Quý khách hàng, Quý đối tác, và Quý bạn đọc chính là thành công của chúng tôi!

Chân thành!

Giám đốc: Luật sư Tạ Văn Phú

 

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁP LUẬT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

Luôn tận tâm vì bạn!

CÔNG TY LUẬT ÁNH SÁNG VIỆT

Trụ sở: Phòng 3B1, Tòa B - Sun Square, Số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 6684 6117 

Hotline: 0936.214.556

Website: luatanhsangviet.comhttp://asvlaw.net

Email: luatanhsangviet@gmail.com

Back To Top
Search
Đăng ký tư Vấn