skip to Main Content

THAY ĐỔI CĂN CƯỚC CÔNG DÂN CỦA NGƯỜI ĐẠI DIỆN CÔNG TY

Người đại diện theo pháp luật của công ty phải thay đổi căn cước công dân lên Sở kế hoạch và đầu tư khi nào? Hiện nay rất nhiều tỉnh thành triển khai việc đổi từ chứng minh nhân dân sang thẻ căn cước, sắp tới là thẻ căn cước công dân có gắn chip. Việc đổi từ chứng minh nhân dân sang thẻ căn cước công dân sẽ dẫn đến thay đổi thông tin cá nhân đã đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc các giấy tờ, hợp đồng, thỏa thuận…Đặc biệt nếu bạn là người đại diện theo pháp luật của Công ty thì khi đổi từ chứng minh nhân dân sang căn cước công dân bạn cần phải làm thủ tục thông báo cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

đổi từ chứng minh nhân dân sang thẻ căn cước công dân của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp

Thay đổi từ Chứng minh nhân dân sang Căn cước công dân

  1. Người đại diện theo pháp luật của công ty thay đổi sang căn cước công dân phải cập nhật những thông tin nào? 

Nếu người đại diện theo pháp luật đổi sang sử dụng căn cước công dân thì trong thông báo cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp bạn cần cập nhật đầy đủ các trường thông tin sau:

– Loại giấy tờ pháp lý của cá nhân:………

– Số giấy tờ pháp lý của cá nhân:………..

– Ngày cấp:………………………………

– Nơi cấp:………………………………

– Ngày hết hạn (nếu có):……………….

  1. Người đại diện theo pháp luật của công ty thay đổi căn cước công dân cần cập nhật thông tin gồm những nội dung dưới đây.

– Khi cập nhật, bổ sung thông tin về căn cước công dân của người đại diện theo pháp luật, doanh nghiệp cần chuẩn bị thông báo với những nội dung thông tin như sau:

+ Số, ngày, tháng, năm phát hành thông báo;

+ Tên doanh nghiệp;

+ Mã số doanh nghiệp;

+ Chi tiết các thông tin cần cập nhật, bổ sung

+ Cam kết của doanh nghiệp;

+ Chữ kí và họ tên của người đại diện theo pháp luật

– Khi nộp thông báo cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp về nội dung thay đổi chứng minh nhân dân sang căn cước công dân bạn cần nộp kèm bản sao có chứng thực căn cước công dân mới của người đại diện theo pháp luật.

– Trong trường hợp ủy quyền cho người khác thực hiện thủ tục thông báo cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp thì phải có Giấy ủy quyền cho người thực hiện thủ tục và bản sao chứng thực giấy tờ pháp lý cá nhân của người thực hiện thủ tục.

  1. Luật Ánh Sáng Việt hỗ trợ thủ tục cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp : Cập nhật thông tin khi người đại diện theo pháp luật của công ty thay đổi căn cước công dân

Thay đổi căn cước công dân, địa chỉ của người đại diện theo pháp luật, thay đổi số điện thoại, địa chỉ email doanh nghiệp… là những thay đổi rất phổ biến trong quá trình doanh nghiệp hoạt động. Mặc dù chỉ là những thay đổi nhỏ nhưng theo quy định pháp luật bắt buộc doanh nghiệp phải thông báo với cơ quan Nhà nước khi có những thay đổi này.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp, đơn giản hóa thủ tục hành chính tại cơ quan Nhà nước, Luật Ánh Sáng Việt cung cấp dịch vụ thực hiện thủ tục cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp.

Thông qua dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng được hỗ trợ tối đa trong việc soạn thảo hồ sơ, nộp hồ sơ, nhận kết quả, thanh toán phí với cơ quan nhà nước có thẩm quyền… Luật Ánh Sáng Việt đảm bảo việc thực hiện thủ tục cập nhật nhanh chóng, chính xác, hiệu quả.

Ngoài hỗ trợ thủ tục cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp. Luật Ánh Sáng Việt cung cấp các dịch vụ về thành lập doanh nghiệp; thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp; phát hành hóa đơn điện tử; tư vấn pháp luật về kế toán – thuế… và rất nhiều thủ tục khác tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Nếu quý khách có nhu cầu thực hiện cập nhật, bổ sung thông tin đăng ký doanh nghiệp hoặc các thay đổi khác quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0988975005 chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁP LUẬT, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

Luôn tận tâm vì bạn!

CÔNG TY LUẬT ÁNH SÁNG VIỆT

Trụ sở: Phòng 3B1, Tòa B - Sun Square, Số 21 Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội.

Điện thoại: 024 6684 6117 

Hotline: 0936.214.556

Website: luatanhsangviet.comhttp://asvlaw.net

Email: luatanhsangviet@gmail.com

Back To Top
Search
Đăng ký tư Vấn